Danh sách Điểm phục vụ hành chính công từ ngày 1/7/2025 của Hà Nội
Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội đã hoàn tất việc bố trí, sắp xếp lại các Chi nhánh và Điểm phục vụ hành chính công trực thuộc UBND của 126 xã, phường, giúp người dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ hành chính công ngay tại nơi cư trú.
Đây là bước chuẩn bị quan trọng nhằm đồng bộ với việc sắp xếp đơn vị hành chính các cấp sẽ chính thức áp dụng trên toàn quốc từ 1/7/2025, theo chủ trương của Chính phủ.
Để hỗ trợ tối đa người dân và doanh nghiệp trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính, Hà Nội đã thiết lập hệ thống tổng đài hỗ trợ đa kênh gồm: tổng đài 024.1022 (nhánh 1, nhánh 8) – Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội; tổng đài thông minh: 1900 1009; nền tảng Công dân Thủ đô số – iHanoi; Hotline/Zalo/Viber: 0768.221.221
Danh sách dưới đây: Danh sách các điểm phục vụ hành chính công thuộc 126 xã, phường và thông tin đường dây nóng.
Danh sách địa bàn phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính tại các Chi nhánh thuộc trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố.
Tập trung tối đa nguồn lực, đẩy nhanh các dự án đường sắt trọng điểm
Tầm nhìn văn hóa mới, kiến tạo giá trị mới
Kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành chào mừng Quốc khánh 2/9
Bổ nhiệm ông Phạm Văn Dũng là Trưởng Thi hành án Dân sự thành phố Hà Nội
Hôm nay, khai mạc Kỳ họp thứ 25 HĐND TP Hà Nội, xem xét nhiều nghị quyết cụ thể hoá Luật Thủ đô
Báo Kinh tế & Đô thị: nâng tầm báo chí chủ lực Thủ đô trong kỷ nguyên số