Định hướng chiến lược cho cộng đồng Sales & Marketing tại VSMCamp & CSMO Summit 2024
Ngày 22 - 23/11, tại Trường Đại học VinUni (Hà Nội) sẽ diễn ra Đại hội Sales & Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8, năm 2024. Chủ đề của VSMCamp & CSMOSummit năm nay là “FORWARD+Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”.
Trong bối cảnh phát triển bền vững đang trở thành xu hướng tất yếu, các doanh nghiệp buộc phải có sự “chuyển mình” với những chiến lược sales và marketing phù hợp với sự thay đổi của thị trường, xã hội. Do đó, VSMCamp & CSMOSummit 2024 sẽ đóng vai trò định hướng cho các doanh nghiệp, cá nhân thúc đẩy các giá trị ESG (môi trường, xã hội, quản trị) nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh xây dựng thương hiệu, tạo ra giá trị lâu dài cho xã hội.

Nằm trong khuôn khổ sự kiện là các phiên họp toàn thể, phiên thảo luận chuyên đề, triển lãm công nghệ & giải pháp marketing, các hoạt động kết nối…xoay quanh 12 đề tài lớn, bao gồm: Chiến lược marketing bền vững; Chiến lược sales và thương mại điện tử bền vững; Truyền thông xanh và trách nhiệm xã hội; Công nghệ và đổi mới sáng tạo trong marketing bền vững; Trải nghiệm khách hàng và quan hệ khách hàng dựa trên giá trị bền vững; Phát triển sản phẩm và dịch vụ bền vững, phát triển nguồn nhân lực bền vững; ESG và đạo đức kinh doanh; Purpose-Driven: Chiến lược xây dựng thương hiệu theo triết lý bền vững; Công nghệ quảng cáo xanh và có trách nhiệm; Xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững; Diễn đàn xây dựng quan hệ Agency/Client bền vững.
Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp & CSMOSummit 2024 Lê Quốc Vinh cho biết, bên cạnh việc cập nhật kiến thức cho các cá nhân, doanh nghiệp non trẻ, đây còn là diễn đàn lý tưởng giúp kết nối nhiều nhà lãnh đạo, chuyên gia trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông để trao đổi kinh nghiệm về xây dựng chiến lược chuyển đổi xanh, cùng nhau tạo ra một thế giới kinh doanh bền vững hơn.
Bên cạnh đó, sự kiện năm nay đánh dấu sự ra đời của cộng đồng Sales & Marketing Vì sự phát triển bền vững (SM4S) với sứ mệnh tập hợp những cá nhân và doanh nghiệp cam kết phát triển bền vững. Qua đó, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xây dựng giá trị bền vững, gia tăng trách nhiệm với môi trường, xã hội và đón đầu những xu hướng toàn cầu.
Những lợi ích của mô hình tư vấn hỗ trợ thành lập doanh nghiệp miễn phí
Công an TP Hà Nội triển khai hệ thống camera giám sát AI
Hà Nội: người dân có thể đến các điểm giao dịch BIDV để thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Vận hành trang thông tin về cấp, đổi giấy phép lái xe
Hội chợ VITM Hà Nội 2025: cơ hội trải nghiệm công nghệ AI và robot trong du lịch lữ hành
Làm thủ tục bay bằng sinh trắc học, VNeID trước tháng 9/2025